BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT XANH IKACHI “KHU PHỐ TẾT”

BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT XANH IKACHI “KHU PHỐ TẾT”

Giang
Th 3 05/12/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Những ngày Tết đến, khu phố trở nên sôi động và đặc biệt hơn bao giờ hết. Những căn nhà truyền thống được trang trí bằng những đèn lồng đầy màu sắc, hồn Tết đến mọi ngóc ngách của con phố, hàng xóm cùng nhau ngồi quanh bàn trà, chia sẻ niềm vui và kỷ niệm một năm đã qua.

Quà Tết xanh Ikachi “Khu Phố Tết”

Tình nghĩa xóm giềng gần gũi giúp đỡ chia sẻ lẫn nhau khi gặp khó khăn là nét đẹp của người Việt Nam điều này đã được thể hiện qua "Khu Phố Tết" với những hình ảnh cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, én về, xe chở hoa…

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

Một chút gì đó thân quen ấm áp của tuổi thơ hiện về hình ảnh của những ông bà, cô chú, bạn bè hàng xóm mang đến cảm xúc hạnh phúc và tự hào “sống đậm tình” của người Việt Nam.

Sản phẩm quà Tết xanh Ikachi “Khu Phố Tết” được làm vật liệu từ giấy, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tất cả các hình ảnh 3D trên hộp được làm thủ công cực kỳ tỉ mỉ và kỳ công, tạo sự sang trọng, ấn tượng cho người nhận quà lẫn người tặng quà.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

Cùng với xu hướng “sống xanh” quà Tết xanh Ikachi đã sáng tạo trong thiết kế tái sử dụng thành nhiều công năng khác để hạn chế rác thải ra ngoài, bảo vệ môi trường. “Khu Phố Tết” được tái sử dụng thành trò chơi ném banh trúng quà trong ngày Tết, cả gia đình có thể chơi cùng nhau, hoặc có thể làm các hộp chứa đựng đa năng. Tag treo có thể dùng để viết lời chúc, trang trí cây mai/đào ngày Tết.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

Thông tin chi tiết quà Tết xanh Ikachi “Khu Phố Tết”

Kích thước hộp quà: 44 x 36,8 x 14cm.

Combo mứt bao gồm: 

  • Mứt gừng: 135g

  • Mứt bí: 200g

  • Hạt sen: 250g

  • Kẹo đậu phộng: 175g

  • Rượu vang: 750ml

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

 

Ikachi - cung cấp giải pháp marketing bằng quà tặng mùa Tết dành cho doanh nghiệp

Ikachi là đối tác lý tưởng cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp marketing độc đáo và hiệu quả thông qua việc cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo, Ikachi không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác chiến lược trong việc xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Một trong những ưu điểm lớn của Ikachi là sự đa dạng và độc đáo của các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà họ cung cấp. Ikachi không ngừng nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và ghi điểm với đối tác cũng như khách hàng mới.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Ikachi còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing thông qua quà tặng doanh nghiệp. Họ hiểu rằng mỗi sản phẩm đều là một câu chuyện, và họ giúp doanh nghiệp kể câu chuyện của mình thông qua việc tùy chỉnh sản phẩm theo ý tưởng và thông điệp của thương hiệu.

Đặc biệt, Ikachi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Ikachi giúp doanh nghiệp cảm nhận được giá trị thực sự của việc chọn lựa hợp tác với họ. Điều này không chỉ tạo ra mối quan hệ đối tác mạnh mẽ mà còn đảm bảo rằng mọi chiến dịch quảng bá thương hiệu đều đạt được hiệu suất tối đa.

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi

Ikachi không chỉ là một đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong việc xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Sự đa dạng, chất lượng và tận tâm là những giá trị cốt lõi mà Ikachi mang lại cho mỗi đối tác hợp tác.

 

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

Thứ 1 phút đọc

Trong mùa Tết Giáp Thìn sắp tới, Quà Tết Xanh Ikachi mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” Ikachi đã ra mắt... Đọc tiếp

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Thứ 5 phút đọc

Bộ hộp quà Tết lấy ý tưởng từ truyền thống đón Tết, về nhà sum họp gia đình ngày Tết của người Việt khiến nhiều người... Đọc tiếp

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

Thứ 7 phút đọc

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển... Đọc tiếp

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

Thứ 7 phút đọc

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết