BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT XANH IKACHI “TRUYỀN HÌNH TẾT”

BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT XANH IKACHI “TRUYỀN HÌNH TẾT”

Giang
Th 3 21/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Những ngày giáp Tết, không khí trong nhà trở nên ấm cúng và đặc biệt hơn bao giờ hết. Mỗi thành viên trong gia đình đều hăng hái tham gia vào việc trang hoàng lại ngôi nhà tạo nên không gian ấm áp và rộn ràng.

Hộp quà Tết xanh Ikachi “Truyền hình Tết”

Đêm giao thừa mọi người cùng sum vầy quanh chiếc bàn tròn, chia sẻ những kỷ niệm, dự định cho năm mới và thưởng thức những món ăn truyền thống. Và cùng nhau ngồi trước màn hình tivi để xem chương trình cuối năm, tạo nên không khí vui tươi và hạnh phúc trong gia đình, tất cả những điều này góp phần làm cho không khí tết trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi "Truyền hình tết"

Thấu hiểu được điều này, Ikachi đã sáng tạo trong thiết kế hộp quà tết xanh Ikachi “Truyền hình Tết”. Tái hiện hình ảnh chiếc tivi xưa cả gia đình cùng nhau xem chương trình Tết. Dù tivi đã cũ nhưng lại là một biểu tượng của thời gian, ký ức, và những khoảnh khắc quý báu trong ngày Tết cổ truyền của cả gia đình.

Hộp quà Tết xanh Ikachi nhằm nhắc nhớ về văn hóa truyền thống ngày Tết, kết nối gia đình ba mẹ cùng con qua trò chơi chiếu bóng kể chuyện. Nội dung câu chuyện khơi gợi sự sáng tạo của các bé nhìn hình đoán chữ, tạo hứng thú cho các bé khi tham gia trò chơi cùng ba mẹ.

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Sáng tạo tái sử dụng thành trò chơi "Chiếu bóng kể chuyện"

Đặc biệt, sản phẩm được làm thủ công, đa vật liệu như giấy cứng, gỗ, thân thiện với môi trường. Cùng với xu hướng sống xanh vì môi trường xanh Ikachi đã tái sử dụng thành lịch để bàn hoặc trưng bày trang trí ngày Tết, hạn chế rác thải ra môi trường. Bên cạnh đó, tag tua rua có thể dùng để viết lời chúc, trang trí cây mai/đào ngày Tết và hộp quà “Truyền hình tết” còn được tái sử dụng thành trò chơi kể chuyện chiếu bóng ngày Tết.

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Tái sử dụng thành lịch để bàn hoặc trưng bày trang trí

Thông tin chi tiết hộp quà Tết xanh Ikachi

Kích thước hộp quà: 33 x 27.5 x 11cm

Combo mứt:

  • Mứt gừng: 100g

  • Mứt bí: 140g

  • Hạt sen: 170g

  • Kẹo đậu phộng: 125g

  • Rượu vang: 375ml

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Combo mứt trong hộp quà "Truyền hình Tết"

Ikachi - cung cấp giải pháp marketing bằng quà tặng mùa Tết dành cho doanh nghiệp

Mùa Tết là dịp lễ truyền thống quan trọng nhất của người Việt Nam. Đây không chỉ là thời điểm quan trọng để tận hưởng không khí gia đình, mà còn là cơ hội tốt để doanh nghiệp thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, đối tác và nhân viên. 

Ikachi được biết đến như một đối tác đáng tin cậy cung cấp giải pháp marketing quà tặng mùa Tết độc đáo và chất lượng cho các doanh nghiệp.

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi "Truyền hình tết"

Ikachi tự hào là đơn vị cung cấp quà tặng mùa Tết với danh mục sản phẩm sáng tạo, đa dạng và phong phú. Từ những hộp quà truyền thống đến các sản phẩm sáng tạo, Ikachi luôn chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm. Các sản phẩm của Ikachi không chỉ là những món quà mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về văn hóa truyền thống.

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, Ikachi mang đến những ý tưởng thiết kế độc đáo và tinh tế, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm quà tặng. Sự chú ý đến chi tiết và sự sáng tạo trong cách kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại giúp Ikachi nổi bật giữa các đơn vị cung cấp quà tặng khác.

Bộ sưu tập hộp quà Tết xanh Ikachi

Sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm

Để giúp doanh nghiệp chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất, Ikachi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Ikachi không chỉ có kiến thức sâu rộng về thị trường mà còn luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng đối tác để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, Ikachi không chỉ giới hạn ở việc cung cấp sản phẩm sẵn có mà còn hỗ trợ in ấn và tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp sản phẩm trở nên độc đáo và phản ánh đúng tâm huyết của doanh nghiệp trong việc chăm sóc đối tác, khách hàng và nhân viên.

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp marketing bằng quà tặng cho các doanh nghiệp, Ikachi không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong chiến lược marketing. Sự sáng tạo, đa dạng mẫu mã và chất lượng là những điểm mạnh giúp Ikachi được lòng nhiều doanh nghiệp hiện nay.

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

Thứ 1 phút đọc

Trong mùa Tết Giáp Thìn sắp tới, Quà Tết Xanh Ikachi mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” Ikachi đã ra mắt... Đọc tiếp

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Thứ 5 phút đọc

Bộ hộp quà Tết lấy ý tưởng từ truyền thống đón Tết, về nhà sum họp gia đình ngày Tết của người Việt khiến nhiều người... Đọc tiếp

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

Thứ 7 phút đọc

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển... Đọc tiếp

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

Thứ 7 phút đọc

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết