SỞ HỮU NGAY BỘ QUÀ TẾT XANH IKACHI CHỈ TỪ 289K

SỞ HỮU NGAY BỘ QUÀ TẾT XANH IKACHI CHỈ TỪ 289K

Giang
Th 7 23/12/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Tết là thời điểm cả gia đình sum vầy cùng nhau, cùng trao tặng những món quà yêu thương sau một năm xa cách. Ikachi thấu hiểu được điều này, đã cho ra mắt bộ quà Tết xanh Ikachi chỉ từ 289K. Đến với Ikachi bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn góp phần tạo nên không khí ấm cúng và tràn đầy niềm vui.

Quà Tết Xanh Ikachi giá chỉ từ 289K

Mỗi bộ quà Tết xanh Ikachi đều được lựa chọn đa chất liệu thân thiện với môi trường như giấy, gỗ, thân thiện với môi trường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu ngay hộp quà Tết xanh Ikachi giá chỉ từ 289k

Đặc biệt, mỗi hộp quà Tết Xanh IKACHI là hình ảnh được tái hiện để kể lại hành trình về nhà đón Tết bắt đầu từ túi hành lý, chuyến xe buýt, khung cửa sổ lá xách thân quen, ngôi nhà cổ xưa, ngôi nhà ký ức, giỏ xách cùng mẹ đi chợ sắm tết, trang trí tết, phút giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi múa lân và cả hàng xóm cùng vui đón Tết.

Cùng với xu hướng “sống xanh” quà Tết Xanh Ikachi sáng tạo trong thiết kế tái sử dụng thành công năng mới khác nhau giúp tăng tuổi thọ và vòng đời cho sản phẩm nhằm hạn chế rác thải ra môi trường để góp phần bảo vệ môi trường như: hộp đựng sách, hộp đựng khăn giấy, chậu hoa, tủ chứa đựng đa năng, trò chơi ném banh nhận lì xì, đế để lịch lốc, đồng hồ treo tường, hộp chứa đựng đa năng, tranh 3D, trò chơi ném banh trúng quà.

Sở hữu ngay hộp quà Tết xanh Ikachi giá chỉ từ 289k

Với mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” đến nay được 5 năm, Quà Tết Xanh Ikachi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trao gửi những món quà tri ân đến cho gia đình bạn bè người thân đối tác trong mỗi dịp Tết đến không chỉ mang giá trị vật chất mà còn trao gửi nhiều giá trị tinh thần cho người nhận và niềm tự hào cho người tặng quà.

Bộ sưu tập “Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết’’ với 14 mẫu khác nhau, phù hợp riêng cho từng đối tượng từ cao cấp, hoành tráng, đến nhỏ gọn tiện lợi với khung đa dạng từ 289K đến 786K. Bộ sản phẩm vừa thẩm mỹ, cao cấp, sáng tạo kết hợp với hương vị mứt tết xưa nhà làm: mứt bí, mứt hạt sen, mứt gừng, kẹo đậu phộng, hạt điều, trà, rượu, trọn vẹn đủ đầy.

Ikachi - cung cấp giải pháp quà tặng mùa Tết dành cho các doanh nghiệp

Ikachi là một đơn vị cung cấp các giải pháp quà tặng sáng tạo và độc đáo cho mùa Tết. Với sứ mệnh mang lại niềm vui và ý nghĩa đặc biệt trong những dịp lễ quan trọng, Ikachi đã tập trung vào việc thiết kế và sản xuất những sản phẩm sáng tạo, mang đậm nét Tết xưa cổ truyền.

Sở hữu ngay hộp quà Tết xanh Ikachi giá chỉ từ 289k

Những bộ quà tặng Tết của Ikachi không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại và truyền thống. Từ những hộp quà tinh xảo đến những bức tranh về các hoạt động của ngày Tết xưa, nhắc nhớ lại những ký ức truyền thống, vui đón tết cùng gia đình.

Với Ikachi, không chỉ là việc tặng quà, mà còn là cách để chia sẻ tình cảm và tôn vinh những giá trị truyền thống. Ikachi hy vọng rằng những sản phẩm của mình sẽ làm tăng thêm ý nghĩa cho mỗi khoảnh khắc sum vầy và hạnh phúc trong gia đình Việt Nam trong những ngày đặc biệt như mùa Tết.
 

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

Thứ 1 phút đọc

Trong mùa Tết Giáp Thìn sắp tới, Quà Tết Xanh Ikachi mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” Ikachi đã ra mắt... Đọc tiếp

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Thứ 5 phút đọc

Bộ hộp quà Tết lấy ý tưởng từ truyền thống đón Tết, về nhà sum họp gia đình ngày Tết của người Việt khiến nhiều người... Đọc tiếp

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

Thứ 7 phút đọc

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển... Đọc tiếp

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

Thứ 7 phút đọc

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết