BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT

BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT "HÀNH LÝ YÊU THƯƠNG"

Giang
Th 3 14/11/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa Tết là dịp để mọi người cùng nhau trở về nhà, sum vầy bên nhau. Nhà chính là nơi chúng ta được yêu thương, chia sẻ và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Về nhà là Tết - Gia đình hơn hết

“Về nhà là Tết, gia đình hơn hết” là thông điệp Ikachi muốn gửi gắm đến những người con xa xứ, dù có bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống, gia đình luôn luôn là nơi chúng ta có thể về và tìm sự ủng hộ, tình thân thương và tình yêu chân thành. Và Tết chính là thời gian của tình thân, của gia đình, cũng là dịp để mọi người gạt bỏ những lo âu hàng ngày và cùng nhau trở về nhà, về với gia đình.

Bộ sưu tập hộp quà tết Hành Lý Yêu Thương

Để tái hiện lại khung cảnh ngày Tết sum vầy trọn vẹn Ikachi đã thông qua những chiếc hộp quà kể lại hành trình về quê ăn Tết, sum vầy bên gia đình.

Quà Tết xanh Ikachi "Hành Lý Yêu Thương" tái hiện lại hình ảnh chiếc vali ngày xưa gói ghém vô vàn nỗi nhớ của những người con xa quê mỗi khi trở về nhà. Họa tiết gạch bông xưa theo phong cách tân cổ điển trở thành điểm nhấn để gửi gắm yêu thương và niềm hy vọng điều tốt đẹp ở phía trước.

Bộ sưu tập hộp quà tết Vali Hành Lý Yêu Thương

Hành lý yêu thương được sử dụng vật liệu giấy và ruy băng tạo sự mới mẻ về hình ảnh những hộp quà Tết truyền thống. Đặc biệt, sản phẩm được làm bằng tay vô cùng công phu và tỉ mỉ.

Cùng với xu hướng sống xanh tất cả các sản phẩm của Ikachi đều được tái sử dụng lại nhằm hạn chế rác thải ra ngoài, bảo vệ môi trường. Hộp quà tết Hành Lý Yêu Thương được tái sử dụng thành khay đựng đa năng, giúp tăng tuổi thọ và vòng đời sản phẩm. Tag tua rua có thể dùng để viết lời chúc, trang trí cây mai/đào ngày Tết.

Thông tin chi tiết hộp quà Tết Hành Lý Yêu Thương

Kích thước hộp quà: 31.5 x 24 x 12.5cm.

Sản phẩm bao gồm:

+ Mứt gừng: 100g

+ Mứt bí: 140g

+ Hạt sen: 170g

+ Kẹo đậu phộng: 125g

+ Rượu vang: 750ml

Bộ sưu tập hộp quà tết Hành Lý Yêu Thương

Trong không khí tràn ngập mùa xuân hộp quà tết Hành Lý Yêu Thương của Ikachi chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, độc đáo để gửi đi những lời chúc chân thành nhất.

Bộ sưu tập hộp quà tết Vali Hành Lý Yêu Thương

Hộp quà Tết Hành Lý Yêu Thương của Ikachi không chỉ là sản phẩm mà còn là mang ý nghĩa của sự quan tâm yêu thương và nhắc nhớ đến những ký ức của tết xưa. Là niềm vui và hạnh phúc cho người nhận, quà tặng này thực sự là một cách tuyệt vời để bắt đầu năm mới trong không khí ấm áp và đầy ý nghĩa. Chọn Ikachi, chọn sự tận tâm và chất lượng cao cho mỗi khoảnh khắc quan trọng.

Ikachi - Giải pháp Marketing bằng quà tặng cho doanh nghiệp

Ikachi là một nhãn hàng của công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long với 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo, Ikachi đã là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng cho doanh nghiệp Việt Nam và đa quốc gia. Đến với Ikachi một nhà tư vấn quà tặng chuyên nghiệp sẽ tiện lợi hơn cho doanh nghiệp bạn rất nhiều, bởi vì:
  • Ikachi hiểu rõ thị trường: Với rất nhiều kinh nghiệm trong ngành quà tặng, Ikachi hiểu rõ thị hiếu của khách hàng, biết rõ món quà nào sẽ thành công, món quà nào thất bại.
  • Ikachi tối ưu chi phí: Khác với những nhà cung ứng quà tặng phải thuê ngoài việc sản xuất, Ikachi có 2 nhà máy chủ động sản xuất quà tặng. Nhờ đó, Ikachi sẽ có giải pháp tối ưu chi phí nhất cho doanh nghiệp bạn.
  • Ikachi sáng tạo đột phá: Món quà không bằng cách tặng. Với đội ngũ sáng tạo đột phá, Ikachi sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mại độc đáo nhất trên thị trường.

Bộ sưu tập hộp quà Tết Vali Hành Lý Yêu Thương

Bộ sưu tập quà Tết xanh Ikachi "Hành Lý Yêu Thương"

Bên cạnh đó, Ikachi không chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp mà còn mang lại giải pháp Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp, bởi vì:
- Thấu hiểu insight khách hàng: Với quá trình làm việc lâu năm chúng tôi thấu hiểu insight của từng đối tượng khách hàng khác nhau, qua đó kiện toàn được quy trình làm việc để đưa ra các giải pháp phù hợp và chất lượng.
- Sáng tạo để tạo sự khác biệt: Với hơn 20 năm học hỏi và sáng tạo không ngừng, luôn luôn đổi mới và kiện toàn quy trình làm việc để đưa ra sản phẩm không chỉ mới mà còn đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của thị trường.
- Đa vật liệu với tiêu chí bền vững: Sự đa dạng vật liệu và công nghệ sản xuất luôn giúp Ikachi đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong từng thời điểm và ngân sách khác nhau. Bên cạnh đó Ikachi luôn tuân thủ các phương châm thiết kế, sản xuất bền vững đê bảo vệ môi trường.
- Quy trình vận hành hoàn thiện: Luôn đáp ứng được tốc độ yêu cầu của doanh nghiệp và linh hoạt để hỗ trợ giải quyết những phát sinh trong thời gian triển khai thực hiện các chương trình.
 
Chính vì những điều này, Ikachi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường là một trong những công ty hàng đầu cung cấp giải pháp marketing hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp. 
QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

Thứ 1 phút đọc

Trong mùa Tết Giáp Thìn sắp tới, Quà Tết Xanh Ikachi mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” Ikachi đã ra mắt... Đọc tiếp

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Thứ 5 phút đọc

Bộ hộp quà Tết lấy ý tưởng từ truyền thống đón Tết, về nhà sum họp gia đình ngày Tết của người Việt khiến nhiều người... Đọc tiếp

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

Thứ 7 phút đọc

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển... Đọc tiếp

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

Thứ 7 phút đọc

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết