BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT IKACHI

BỘ SƯU TẬP HỘP QUÀ TẾT IKACHI "ĐÓN XE VỀ TẾT"

Giang
Th 4 15/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Tết là dịp để những người con xa xứ trở về với gia đình, về với quê hương, cũng chính là dịp để cả gia đình sum vầy, cùng trao nhau những hộp quà tết thể hiện chân tình, chia sẻ yêu thương.

Hộp quà Tết Ikachi "Đón xe về Tết"

“Về nhà là Tết, gia đình hơn hết” là thông điệp Ikachi muốn gửi gắm đến những người con xa xứ, dù có bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống, gia đình luôn luôn là nơi chúng ta có thể về và tìm sự ủng hộ, tình thân thương và tình yêu chân thành. Và Tết chính là thời gian của tình thân, của gia đình, cũng là dịp để mọi người gạt bỏ những lo âu hàng ngày và cùng nhau trở về nhà, về với gia đình.

Bộ sưu tập sản phẩm hộp quà Đón xe về Tết

Bộ sưu tập hộp quà tết Ikachi "Đón xe về tết"

Hộp quà Đón Xe Về Tết không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế và truyền thống trong văn hóa người Việt. Tái hiện lại hình ảnh của những chuyến xe đò mỗi khi Tết về những người con xa xứ luôn phải trông chờ, tất bật để bắt kịp chuyến xe trở về nhà, giúp xóa tan khoảng cách địa lý, nối liền yêu thương.

Với thiết kế sáng tạo, ấn tượng tạo sự mới mẻ, khác lạ cho các hộp quà Tết bởi hình dáng chiếc xe đò gắn liền với những người con xa quê, khơi gợi cảm xúc nhớ quê nhà mỗi khi Tết về.

Hộp quà Tết Đón Xe Về Tết còn được tái sử dụng thành hộp đựng khăn giấy, giúp tăng tuổi thọ và vòng đời sản phẩm, hạn chế rác thải góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Bộ sưu tập sản phẩm hộp quà Đón xe về Tết

Hộp quà tết tái sử dụng thành hộp đựng khăn giấy

Thông tin chi tiết hộp quà Đón xe về Tết

Kích thước hộp quà: 33 x 12,5 x 15cm

Sản phẩm bao gồm: 

  • Mứt gừng: 65g

  • Mứt bí: 100g

  • Hạt sen: 115g

  • Kẹo đậu phộng: 90g

  • Đậu hà lan: 80g

  • Đậu nành: 100g

Với hộp quà Đón Xe Về Tết của Ikachi, bạn không chỉ là người tặng mà còn là người gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất và còn là người kết nối, lưu giữ lại những ký ức của ngày Tết xưa. Rất mong được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng để cùng nhau nhắc nhớ những nét đẹp truyền thống, giá trị gia đình và tinh thần vì môi trường xanh trong mùa tết 2024 này.

Bộ sưu tập sản phẩm hộp quà Đón xe về Tết

Hộp quà tết Ikachi "Đón xe về tết"

Ikachi - Giải pháp marketing quà tặng doanh nghiệp hiệu quả nhất

Ikachi là một nhãn hàng của công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long với 20 năm không ngừng học hỏi và sáng tạo, Ikachi là một giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực marketing quà tặng doanh nghiệp, mang đến cho các doanh nghiệp một cách tiếp cận hiệu quả và độc đáo để tăng cường mối quan hệ khách hàng và xây dựng thương hiệu. Với sứ mệnh tạo ra trải nghiệm quà tặng không chỉ đơn thuần là sản phẩm mà còn là cầu nối tinh tế giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng.

Ikachi chú trọng vào việc tạo ra những gói quà tặng độc đáo và đa dạng, phản ánh đúng giá trị và tinh thần của doanh nghiệp. Từ việc chọn lựa sản phẩm chất lượng, đến việc thiết kế bao bì và in ấn, mỗi chi tiết đều được Ikachi chăm chút để tạo nên một ấn tượng sâu sắc.

Bộ sưu tập sản phẩm hộp quà Đón xe về Tết

Ikachi cung cấp giải pháp marketing bằng quà tặng doanh nghiệp

Ngoài ra, Ikachi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược quà tặng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng, nhu cầu và xu hướng thị trường để xây dựng những chiến lược quà tặng phù hợp và hiệu quả nhất.

Một trong những điểm độc đáo của Ikachi là khả năng tùy chỉnh cao, cho phép doanh nghiệp thể hiện sự cá nhân hóa trong mỗi chiếc quà tặng. Điều này không chỉ làm tăng giá trị thực tế của sản phẩm mà còn tạo ra sự kết nối tốt hơn giữa doanh nghiệp và người nhận quà.

Với Ikachi, quà tặng hộp quà tết không chỉ là một sản phẩm mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tâm huyết đến từng khía cạnh của chiến lược quảng bá và quảng cáo của mình.

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

QUÀ TẾT XANH IKACHI - MUA CÀNG NHIỀU TẶNG CÀNG NHIỀU

Thứ 1 phút đọc

Trong mùa Tết Giáp Thìn sắp tới, Quà Tết Xanh Ikachi mong muốn lan tỏa thông điệp “Quà Tết Xanh Vì Môi Trường Xanh” Ikachi đã ra mắt... Đọc tiếp

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Hộp quà Tết nhìn là muốn về nhà sum họp gia đình ngay

Thứ 5 phút đọc

Bộ hộp quà Tết lấy ý tưởng từ truyền thống đón Tết, về nhà sum họp gia đình ngày Tết của người Việt khiến nhiều người... Đọc tiếp

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

TIÊU DÙNG BỀN VỮNG CÙNG QUÀ TẾT XANH IKACHI

Thứ 7 phút đọc

Hằng năm, chứng kiến lượng lớn hộp quà Tết cồng kềnh phải vứt đi, gây gánh nặng cho môi trường, Ikachi đã tiên phong phát triển... Đọc tiếp

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

QUÀ TẾT IKACHI - DẪN ĐẦU “XU THẾ” TẾT XANH 5 NĂM LIỀN

Thứ 7 phút đọc

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết