Trung thu không chỉ là sân chơi dành riêng cho các thương hiệu bánh. Đây là cơ hội vàng để các ngành hàng khác tạo ấn tượng với khách hàng của mình thông qua các quà tặng thương hiệu. Cơ hội mang theo thử thách, với sự “du nhập” không ngừng hàng loạt các dòng quà tặng đa dạng về mẫu mã, chủng loại sẽ là lựa chọn khó khăn cho các doanh nghiệp.
Từ khóa “quà tặng doanh nghiệp trung thu” đang được các doanh nghiệp, thương hiệu tìm kiếm trên diễn đàn gần đây. Ngân sách Marketing của bạn nên đổ vào quà tặng nào cho hiệu quả? Liên tục được các ông lớn ngành FMCG lăng xê mỗi năm, sức hút quà tặng LỒNG ĐÈN TRUNG THU chưa hề hạ nhiệt và hứa hẹn sẽ tạo thêm làn gió mới trong năm 2021.
Bài viết hôm nay, cùng Ikachi tìm hiểu lời giải đáp cho câu trả lên nhé!
Khả năng biến hóa vô tận

Có thể nói ví von lồng đèn như một món ăn tinh thần Trung thu vậy. Một món ăn quen thuộc được biến tấu nhiều công thức khác nhau chắc chắn sẽ khiến người thưởng thức chúng không cảm thấy ngán. Đó cũng là cách Ikachi vẫn làm tốt trong những năm qua khi không ngừng sáng tạo những “phiên bản” lồng đèn trung thu khác nhau: lồng đèn sáng tạo, lồng đèn lắp ráp… mang đến những trải nghiệm mới lạ đến khách hàng của doanh nghiệp.
Tối ưu hóa chi phí

Những năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều quà tặng trung thu cao cấp như bộ ấm chén sứ, rượu vang, hay những hộp bánh trung thu sang trọng… Thế nhưng trước tình hình dịch bệnh phức tạp, vấn đề cần giải quyết đó là tiết kiệm chi phí. Đa vật liệu và đa giải pháp đáp ứng linh hoạt từng ngân sách marketing. Các lồng đèn trung thu được Ikachi lựa chọn những chất liệu “xanh” thân thiện với môi trường, có giá thành hợp lý để giải quyết bài toán tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội.
Thúc đẩy doanh thu

Giá cả sản phẩm đôi khi không phải là mối lưu tâm hàng đầu, thậm chí khách hàng sẵn sàng trả vì quà tặng khuyến mại hấp dẫn. Với những ngành hàng FMCG, có đối tượng khách hàng là mẹ và bé. Những chiếc lồng đèn sáng tạo đóng vai trò như một lời nhắc chu đáo của nhãn hàng đến phụ huynh: “Trung thu là tết thiếu nhi” vì thế phải có lồng đèn cho bé. Lúc này những quà tặng lồng đèn trung thu, một cách vô tình, được gắn mác “có giới hạn mùa trung thu” chắc chắc sẽ kích cầu và nâng cao doanh số doanh nghiệp.
Thể hiện cá nhân hóa

Không dừng lại chỉ là chiếc lồng đèn thắp sáng, nó còn là chứa đựng thông điệp thương hiệu: Lời kêu gọi bảo vệ môi trường, tái sử dụng ly nhựa trong dự án “Lồng đèn xanh” của Highlands Coffee; Hay chiếc lồng đèn hóa trang đa năng – quà tặng của Vinamilk giúp trẻ phát triển trí tuệ, óc thẩm mỹ, khả năng tư duy sáng tạo và có thể sử dụng làm đèn trang trí cho phòng của bé… Chúng tôi không ngừng nghiên cứu tạo ra đa dạng mẫu mã các lồng đèn trung khác nhau: lồng đèn cổ tích, lồng đèn trống, lồng đèn lắp ráp… để đa dạng cá nhân hóa cho từng nhãn hàng/thương hiệu
IKACHI – Giải pháp quà tặng thương hiệu
IKACHI với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp Quà tặng thương hiệu, am hiểu và đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm. Những câu chuyện thành công của khách hàng là nguồn động lực to lớn cho Ikachi không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thiện nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp quà tặng hoàn hảo. Thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu khách hàng, Ikachi luôn sẵn sàng ngồi lại cùng khách hàng đi tìm những giải pháp quà tặng thông minh cho mọi dự án lớn, nhỏ đảm bảo tiết kiệm ngân sách.
Nếu doanh nghiệp bạn đang ấp ủ dự án Trung Thu sắp tới, và đang hướng đến giải pháp quà tặng thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quà tặng cho các nhãn hàng KHÔNG TÍNH PHÍ.
HOTLINE : 0981 712 771
Email : ikachi@gialong.vn