Xu hướng marketing


TRUYỀN THÔNG QUA BAO BÌ SẢN PHẨM – SAI 1 LI ĐI 1 DẶM

Bao bì, khái niệm đơn giản trong tiềm thức mỗi người là vật bao bọc bên ngoài sản phẩm chính nhằm mục đích chứa đựng và bảo vệ vật bên trong. Tuy nhiên trên nền kinh tế, đối với những người đóng vai trò sản xuất, bao bì là một phần quan trọng cấu thành gói sản phẩm của họ. Chúng còn là phương tiện quảng bá thông minh nhưng cũng không kém phần rắc rối. Tại sao bao bì lại quan trọng? Trước hết, ngoài những sản phẩm sử dụng tại......

Xem thêm


TRUYỀN THÔNG KHÔN NGOAN CHO MÔI TRƯỜNG – TÍCH CỰC NHƯ TRASH ISLES

Ngày 15 tháng 11 cách đây 2 năm, vào 2017, người ta xôn xao và trầm trồ bàn tán khi một đất nước sắp ra đời, cái mà vào thời điểm hiện tại, hầu như không xảy ra nữa. Nhưng điều quan trọng hơn nữa, đáng nói hơn đây không phải là một quốc gia bình thường. Toàn thể diện tích bề mặt lãnh thổ của nó lớn gần bằng nước Pháp, với cấu trúc toàn…rác. Người ta bắt đầu hứng thú với một quốc gia lạ đời như vậy, nhiều người......

Xem thêm


NHỮNG XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Thời huy hoàng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra và tác động lên cuộc sống cũng như thói quen sinh hoạt của con người hiện đại. Điều này được các chuyên gia phân tích thị trường và các chuyên viên giới marketing cực kì quan tâm. Những nghiên cứu và khảo sát hàng năm vẫn được thực hiện để tìm ra nguyên do cho hành vi tiêu dùng bên trong “hộp đen” của khách hàng. Kết quả nghiên cứu sẽ đem lại cho giới marketer các kết quả......

Xem thêm


TUYỆT CHIÊU DÙNG KHUYẾN MẠI ĐỂ BÁN HÀNG

Tâm lý mua hàng người Việt họ thường nhìn vào giá trị gia tăng của sản phẩm, thay vì bỏ ra một khoản tiền nhất định để mua một sản phẩm thì họ sẵn sàng bỏ thêm một khoản nhỏ nữa để sở hữu một sản phẩm giá trị lớn hơn. Chẳng hạn như các thương hiệu lớn như Lottle, CGV, KFC họ thường dùng phương thức khuyến mãi này để tăng doanh số cho công ty. Cách đẩy được doanh số cho công ty, thu hút được sự chú ý khách......

Xem thêm


3 CÁCH ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

Chúng ta vẫn hay nói là “Khách hàng là thượng đế” nhưng chúng ta có thật sự hiểu hết các vị thượng đế của mình chưa. Bởi lẽ “thượng đế thì rất khó chiều. Sự thấu hiểu khách hàng (Customer insight) không đơn giản là thấu hiểu qua lời nói cử chỉ và cả vào trong tiềm thức của khách hàng. Mỗi doanh nghiệp luôn luôn sẽ có: một tệp khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hàng ngàn tệp khách hàng tiềm năng và......

Xem thêm


TĂNG DOANH SỐ DỊP CUỐI NĂM

Các tháng cuối năm đặc biệt là các tháng sát Tết luôn là khoảng thời gian mà khách hàng mua sắm nhiều nhất trong năm. Hầu hết mọi người đều có tâm lý “tự thưởng” và quá trình ra quyết định mua hàng cũng được rút ngắn hơn. Doanh nghiệp làm thế nào để tận dụng mùa mua sắm nhằm tăng doanh thu tối đa trong dịp này? 1. Chuẩn bị kế hoạch marketing và bán hàng ngay từ đầu năm và giữa năm Để thương hiệu và hàng hóa đến được......

Xem thêm