Xu hướng Cá Nhân Hóa Quà Tết 2021 lên ngôi

Xu hướng Cá Nhân Hóa Quà Tết 2021 lên ngôi

Cá nhân hóa cho người nhận là mục đích chính của quà tết 2021 năm nay, không chỉ Ikachi mà nhiều nhà cung cấp quà tết khác cũng đang muốn truyền tải điều này. Nhưng với đặc trưng về xưởng sản xuất và thế mạnh thiết kế, không phải món quà tết nào cũng thể hiện tốt điều này.

Qùa Tết được ưa thích chọn lựa trên thị trường

Thị trường nhiều nơi cung cấp quà tết với đủ nguồn gốc: bánh kẹo thương hiệu Việt, thực phẩm hạt mứt ngoại nhập, thực phẩm hữu cơ – organic, rượu và trà ngoại nhập,… Những nơi cung cấp quà tết thường chia theo mức độ: nhà cung cấp chính gốc, nhà phân phối hành nhập khẩu (rượu, trà, hoa quả ngoại nhập), nhà bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp quá, cửa hàng bánh kẹo,… Những địa điểm này thường được khách hàng lui tới lựa chọn quà tết vì sự đa dạng và màu sắc bắt mắt của nhiều loại bánh kẹo, mứt trà khác nhau được phối hỗn hợp.

Top 10 Chai Rượu Vang Chát - Rượu Vang Đỏ Ngon Nhất
Sự tinh tế và đơn giản trong quà tết đang được lựa chọn

Những năm gần đây, quà Tết đang có xu hướng chuộng hàng ngoại, vì quá thân thuộc với những kiểu mẫu phối thực phẩm nội địa, nên người tiêu dùng đang muốn tìm kiếm món quà lạ mắt hơn và cao cấp để biếu tặng người quan trọng. Qùa Tết cao cấp mặc định trong con mắt người tiêu dùng là phải có rượu nhập, hạt mứt đắt giá như cacao, macca, hạnh nhân, óc chó,… Đây là lời giải cho các nhà cung cấp phối ruột quà Tết 2021 năm nay.

Qùa Tết đang dần hướng đến người nhận

Không chỉ thể hiện đẳng cấp của người tặng, quà tết ngoài việc biểu trưng cho tấm lòng còn là một sự quan tâm và “nhớ” đến người nhận nhiều hay ít. Qùa tết 2021 có xu hướng đi tìm sự gởi mở, làm cho không khí thăm hỏi có nhiều điều bắt đầu hơn, và quan trọng là gần gũi với cả người nhận và người biếu tặng. Khi chọn mua quà tết, người ta dần có xu hướng quan tâm đến cảm nhận của người nhận, cụ thể là người thân và bạn bè, đối tác và khách hàng.

Quà tết 2020 ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ
Nhận quà tết không chỉ sang trọng mà còn phải thấu hiểu (quà tết cho người tuổi Tý)

Khách hàng của công ty có hài lòng với món quà tết này không?

Người thân của tôi có thích món quà này không?

Qùa tết của tôi có thực sự khác biệt và ấn tượng?

Đó là một trong những ví dụ về cảm nhận của người mua quà tết. Họ muốn một sự mới lạ nhưng đề cao giá trị cảm nhận và trải nghiệm từ người nhận quà, với hy vọng thấu hiểu được người nhận và tặng một món quà để họ thấy rạng lòng.

Cá nhân hóa – Tặng quà tết và tặng tâm tư

Tặng quà  “cá nhân hóa” – cá nhân người nhận được thể hiện khéo léo trong hộp quà tết 2021. Đây cũng là trào lưu mới năm nay mà IKACHI kết hợp cùng giá trị Xanh – bảo vệ bền vững môi trường sống bằng cách kéo dài vòng đời sản phẩm – cho ra đời để người tiêu dùng có thể lựa chọn được món quà tết ưng ý, hợp “gu”. Phong cách “cá nhân hóa” được thể hiện tinh tế qua hình tượng con giáp theo tuổi người nhận thể hiện trên nắp hộp. Sau nắp hộp, mở tranh con giáp ra là không gian thể hiện lời chúc ngọt ngào và dán ảnh của người nhận. Đây cũng chính là yếu tố bất ngờ và riêng biệt mà IKACHI thổi hồn vào món quà tết.

Qùa Tết cá nhân hóa kết hợp ruột là mứt và hạt cao cấp

Với IKACHI, tặng quà tết không chỉ là biếu “vật chất” mà còn là biếu” hảo tâm”. Tâm ý không chỉ thể hiện qua chất lượng và giá trị của quà tặng, mà còn thể hiện sâu sắc ở hình thức và nội dung hộp quà. Sự kết hợp tinh xảo giữ quà tết và giá trị “thấu hiểu” trong món quà Xanh IKACHI sẽ là niềm tự hào cho bạn trao đi những món quà tinh túy trong xuân này.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *