XÂY DỰNG CONTENT MARKETING KHI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI MẸ (PHẦN 1)

XÂY DỰNG CONTENT MARKETING KHI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI MẸ (PHẦN 1)
by

Tiếp thị nội dung là phần công việc rất quan trọng trong thế giới tiếp thị. Tâm lý người tiêu dùng luôn đề phòng và bỏ qua quảng cáo, nhưng nếu doanh nghiệp tạo được thông tin thú vị và quan trọng, người tiêu dùng sẽ tìm để đọc nó.

Ý nghĩ đằng sau chiến lược này là nếu bạn tạo ra những thông tin hữu ích và có liên quan cho người mua, họ sẽ trao cho bạn túi tiền và lòng trung thành của họ. . Dưới đây là 15 thương hiệu đang làm một công việc tuyệt vời khi viết nội dung cho bà mẹ:

Huggies: Từ cách nó được sắp xếp theo nội dung, Huggies đã viết rất nhiều nội dung hữu ích và sáng tạo cho mẹ. Các chủ đề bao gồm từ khi mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, với từng phần đầy đủ các bài viết tuyệt vời mà thực sự hiểu và giúp bà mẹ có kinh nghiệm và có kinh nghiệm. Huggies đã tạo được ấn tượng với khách hàng của họ – nội dung là những thứ khách hàng cần và nó giúp khách hàng cảm thấy Huggies thực sự hiểu rõ họ cần gì và hiển nhiên…sản phẩm cũng vậy.

Kraft: trang web chứa nội dung của chúng tôi không chỉ cung cấp công thức Kraft, mà còn bao gồm các công thức nấu ăn dễ dàng cho trẻ em, ý tưởng về công thức nấu ăn, cách giữ gìn sức khoẻ, cách tiết kiệm tiền ăn, và nhiều thứ khác. Họ thậm chí cung cấp video cho một số công thức nấu ăn của họ, tách chúng ra khỏi vô số các công thức nấu ăn khác ngoài đó. Bảng thông báo trao đổi công thức của Kraft cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho các bà mẹ tham gia và tương tác với nội dung của họ.

Fisher-Price: Fisher-Price cung cấp công cụ trực tuyến hoàn hảo cho các bà mẹ. Trang web có nhiều thông tin, bao gồm các dự án DIY, hoạt động của trẻ, trò chơi trực tuyến, bài đăng trên blog và hơn thế nữa. Trang “Sharing Moments of Joy” của họ cho phép các bà mẹ đăng ảnh của những đứa trẻ của họ, điều này khiến mẹ chú ý và tham gia. Họ cũng có một trang chỉ dành cho blog và thông tin hướng về ông bà. Để thu hút các bà mẹ nhiều hơn, dưới Playtime Guide cho phép phụ huynh có thể chọn tuổi của trẻ để có lời khuyên, hoạt động và gợi ý đồ chơi để giúp họ trấn an rằng phụ huynh đang thực hiện điều đúng đắn với bé.

Anthropologie: Luôn đi trước một bước, Anthropologie đăng lên blog và truyền thông xã hội với nội dung cập nhật về phong cách quần áo, công thức nấu ăn, dự án handmade, cuộc thi, ý tưởng cho nhà cửa và hơn thế nữa. Để thu hút sự chú ý của các bà mẹ bằng hình ảnh chất lượng cao, họ sử dụng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp những bức ảnh quyến rũ cho từng bài viết của họ – và nó gây được hiệu quả lớn. Tác phẩm nghệ thuật và bố cục tuyệt vời của blog thu hút ngay lập tức mẹ bạn để tìm hiểu thêm và cuối cùng quyết định mua sắm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *