Tin tức


NHỮNG XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Thời huy hoàng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra và tác động lên cuộc sống cũng như thói quen sinh hoạt của con người hiện đại. Điều này được các chuyên gia phân tích thị trường và các chuyên viên giới marketing cực kì quan tâm. Những nghiên cứu và khảo sát hàng năm vẫn được thực hiện để tìm ra nguyên do cho hành vi tiêu dùng bên trong “hộp đen” của khách hàng. Kết quả nghiên cứu sẽ đem lại cho giới marketer các kết quả......

Xem thêm


Tốc độ luân chuyển nhanh của ngành hàng FMCG kéo theo 2 đặc thù riêng của hoạt động marketing trong ngành này. Theo báo cáo phân tích của hãng nghiên cứu Kantar World Panel, thị trường FMCG (viết tắt của Fast Moving Consumer Goods – hàng tiêu dùng nhanh) trong quý 3 vừa qua tăng trưởng về giá trị ở mức 3% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự tăng trưởng này có được nhờ khu vực nông thôn. Tuy nhiên trong thị trường FMCG, mức tiêu thụ của ngành sữa và......

Xem thêm


TUYỆT CHIÊU DÙNG KHUYẾN MẠI ĐỂ BÁN HÀNG

Tâm lý mua hàng người Việt họ thường nhìn vào giá trị gia tăng của sản phẩm, thay vì bỏ ra một khoản tiền nhất định để mua một sản phẩm thì họ sẵn sàng bỏ thêm một khoản nhỏ nữa để sở hữu một sản phẩm giá trị lớn hơn. Chẳng hạn như các thương hiệu lớn như Lottle, CGV, KFC họ thường dùng phương thức khuyến mãi này để tăng doanh số cho công ty. Cách đẩy được doanh số cho công ty, thu hút được sự chú ý khách......

Xem thêm


3 CÁCH ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

Chúng ta vẫn hay nói là “Khách hàng là thượng đế” nhưng chúng ta có thật sự hiểu hết các vị thượng đế của mình chưa. Bởi lẽ “thượng đế thì rất khó chiều. Sự thấu hiểu khách hàng (Customer insight) không đơn giản là thấu hiểu qua lời nói cử chỉ và cả vào trong tiềm thức của khách hàng. Mỗi doanh nghiệp luôn luôn sẽ có: một tệp khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hàng ngàn tệp khách hàng tiềm năng và......

Xem thêm


TĂNG DOANH SỐ DỊP CUỐI NĂM

Các tháng cuối năm đặc biệt là các tháng sát Tết luôn là khoảng thời gian mà khách hàng mua sắm nhiều nhất trong năm. Hầu hết mọi người đều có tâm lý “tự thưởng” và quá trình ra quyết định mua hàng cũng được rút ngắn hơn. Doanh nghiệp làm thế nào để tận dụng mùa mua sắm nhằm tăng doanh thu tối đa trong dịp này? 1. Chuẩn bị kế hoạch marketing và bán hàng ngay từ đầu năm và giữa năm Để thương hiệu và hàng hóa đến được......

Xem thêm


XÂY DỰNG CONTENT MARKETING KHI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI MẸ (PHẦN 2)

Whole Foods: Whole Foods cung cấp các câu chuyện, công thức nấu ăn, và các dự án sáng tạo trên blog và các trang truyền thông xã hội. Trong khi phần lớn nội dung của họ xoay quanh thực phẩm, nó cũng tập trung vào một lối sống lành mạnh – một xu hướng ngày càng tăng. Mẹ có thể nhanh chóng tìm ra các công thức mới và lành mạnh thông qua hội đồng thảo luận và đưa ra lời khuyên....

Xem thêm


KIDADULTING MARKETING – SỨC ẢNH HƯỞNG TO LỚN CỦA TRÀO LƯU PHỤC CỔ

Điều gì khiến giới trẻ Hà Nội đổ xô đi chụp hình phong cách thập niên 80 90? Điều gì khiến Pokemon Go trở thành trò chơi có cơn sốt toàn cầu Điều gì khiến Nitendo giới thiệu lại pokemon theo một cách hoàn toàn mới. Điều gì khiến chương trình Camp grounded trở nên thu hút và hot đến vậy? Tất cả những câu hỏi trên đều được trả lời bằng trào lưu Kidadulting. Trào lưu đang lên của “Thế hệ thiên niên kỷ’ – Thế hệ của những người sinh......

Xem thêm