Tin tức


“Tiêu dùng Xanh” được xem là câu chuyện về lối sống của con người ngày nay, bởi trách nhiệm với hành tinh đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới. Càng nhận thức được tầm quan trọng của môi trường sống, người tiêu dùng càng có xu hướng sử dụng những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên, họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm bền vững – có khả năng sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó là tiêu dùng thực......

Xem thêm


DOANH NGHIỆP CẦN QUÀ TẶNG HAY GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG?

Qùa tặng là cụm từ quá quen thuộc với mọi người, nhưng đối với ngành kinh doanh, các doanh nghiệp thường tiếp xúc với cụm từ mới hơn là “giải pháp quà tặng”. Đây là một phương thức và cách giải quyết tố ưu cho các chính sách khuyến mãi của một công ty. Nếu bản thân tổ chức đề ra một chương trình khuyến mãi bằng quà tặng, thì tặng gì và như thế nào là trách nhiệm của “giải pháp quà tặng”. Giải pháp quà tặng là gì? Với chức......

Xem thêm


QÙA TẾT MỖI NĂM CÀNG PHẢI THÊM ẤN TƯỢNG

Tết là dịp lễ hội mà người người vui vẻ quây quần bên nhau, cùng nhau đón một năm mới tới với ngàn lời chúc tốt đẹp, mong cho thêm 365 ngày nữa lại bình an phát đạt. Đi đôi với câu chúc đó, không thể không nhắc đến những món quà Tết thay ngàn lời muốn nói, biểu trưng cho tình cảm và sự sung túc đủ đầy của năm mới. Qùa Tết là món quan trọng cần chuẩn bị cùng với vô vàn thứ khác khi xuân về, vậy chọn......

Xem thêm


GIẢI PHÁP SÁNG TẠO CHO MÔI TRƯỜNG CỦA IKACHI: LỒNG ĐÈN XANH

Giải pháp Xanh – bản tin của đài truyền hình HTV vừa qua đã đưa tin về sản phẩm Lồng đèn xanh, một thiết kế sáng tạo của nhãn hàng IKACHI dành tặng các bé trong mùa trung thu năm nay. Nhằm cắt giảm lượng rác thải dùng 1 lần ra môi trường, hành động tích cực này được đánh giá là mang lại ý nghĩa to lớn trong việc bảo vệ môi trường và truyền bá rộng rãi tinh thần này đến mọi người. Tái chế nhựa trước hết là vì......

Xem thêm


MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ VÀ TRUYỀN THÔNG

Trong thiết kế và đồ hoạ, không thể thiếu yếu tố cân bằng màu sắc. Màu sắc là đa dạng và khiến cho mọi thứ có hồn hơn, đồng thời cũng định nghĩa mọi thứ. Nhưng sử dụng và phối hợp như thế nào cho phù hợp hoàn cảnh, và nâng nó lên một chức năng nhằm kích thích hành vi và tâm trạng người xem lại là một vấn đề chuyên sâu hơn. Khi thiết kế ấn phẩm truyền thông, người ta quan tâm tới màu sắc nhiều không phải chỉ......

Xem thêm


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI

Trong kinh doanh, để khuyến khích mua hàng và thu hút người tiêu dùng cần nhiều cách, nhưng có lẽ nhiều công ty vẫn lựa chọn phát triển phương án tặng quà kèm theo sản phẩm cho khách hàng. Quà tặng khuyến mãi tuy là hình thức phổ biến nhưng không phải ai cũng biết các vận dụng nó chính xác và mang lại kết quả tối ưu. Qùa tặng khuyến mãi là gì? Quà tặng khuyến mãi, hay còn được cho là quà tặng quảng cáo, tức là món quà kèm......

Xem thêm


LIVING CORAL 2019– MÀU CẢM HỨNG CHO NGUỒN NĂNG LƯỢNG SỐNG DỒI DÀO

Với công bố của Pantone – trung tâm nghiên cứu màu sắc được tin tưởng và uy tín trên thế giới cho biết –  màu sắc chủ đạo của năm 2019 là một bước đột phá mới, không phải Greenery (màu xanh sắc vàng với cảm giác năng động, tươi trẻ), cũng không còn là Ultra Violet (tím sẫm huyền bí và sang trọng), mà thay vào đó là một gam màu mới tươi trẻ của thế kỉ nhiều sự thay đổi, của năng lượng dồi dào và của một năm vì......

Xem thêm


TRUYỀN THÔNG QUA BAO BÌ SẢN PHẨM – SAI 1 LI ĐI 1 DẶM

Bao bì, khái niệm đơn giản trong tiềm thức mỗi người là vật bao bọc bên ngoài sản phẩm chính nhằm mục đích chứa đựng và bảo vệ vật bên trong. Tuy nhiên trên nền kinh tế, đối với những người đóng vai trò sản xuất, bao bì là một phần quan trọng cấu thành gói sản phẩm của họ. Chúng còn là phương tiện quảng bá thông minh nhưng cũng không kém phần rắc rối. Tại sao bao bì lại quan trọng? Trước hết, ngoài những sản phẩm sử dụng tại......

Xem thêm


KHI KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG “THƯỢNG ĐẾ” LUÔN THAY ĐỔI

Khi khách hàng  từ lâu đã trở nên vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kì nền kinh tế nào, thì sự quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp đến “thượng đế” của họ là điều đương nhiên. Nhiều nghiên cứu trước đây đã chỉ ra, việc chọn sở hữu một hàng hoá hay dịch vụ không còn là chuyện của nhu cầu, thiếu hay thừa, cần hay không cần nữa, mà là sự chi phối của nhiều yếu tố liên quan dẫn đến quyết định chọn lựa......

Xem thêm


TRUYỀN THÔNG KHÔN NGOAN CHO MÔI TRƯỜNG – TÍCH CỰC NHƯ TRASH ISLES

Ngày 15 tháng 11 cách đây 2 năm, vào 2017, người ta xôn xao và trầm trồ bàn tán khi một đất nước sắp ra đời, cái mà vào thời điểm hiện tại, hầu như không xảy ra nữa. Nhưng điều quan trọng hơn nữa, đáng nói hơn đây không phải là một quốc gia bình thường. Toàn thể diện tích bề mặt lãnh thổ của nó lớn gần bằng nước Pháp, với cấu trúc toàn…rác. Người ta bắt đầu hứng thú với một quốc gia lạ đời như vậy, nhiều người......

Xem thêm