Quy định
Thời điểm kiểm hàng
- Ikachi khuyến khích bạn kiểm tra đơn hàng cùng với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Xin lưu ý rằng việc thử sản phẩm không được phép tại thời điểm giao hàng.
- Nếu bạn phát hiện bất kỳ sự khác biệt nào sau khi nhận hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả. Vui lòng quay video khi mở hộp hàng để tham khảo khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
- Khi nhận hàng, vui lòng xác minh những điều sau:
- Sản phẩm khớp với thông tin chi tiết trong xác nhận đơn hàng của bạn (ví dụ: mã sản phẩm, mô tả, kích thước, loại, màu sắc, chất liệu, v.v.)
- Số lượng giao hàng khớp với số lượng đã đặt.
- Không có hư hỏng đối với bao bì hoặc sản phẩm.
- Vui lòng không mở bất kỳ hộp sản phẩm nào có tem niêm phong hoặc thẻ bảo mật.
- Không cào bất kỳ mã nào được sử dụng để đổi điểm thưởng hoặc quà tặng.
Xử lý sự cố
- Nếu các mặt hàng được giao không khớp với đơn đặt hàng của bạn, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi theo số 0981.712.771 hoặc email admin@gialong.vn để trao đổi với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
- Nếu Ikachi có lỗi trong việc thực hiện đơn đặt hàng của bạn, bạn có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu bạn đã thanh toán, bạn có thể yêu cầu giao hàng mới hoặc hoàn tiền đầy đủ, chúng tôi sẽ xử lý nhanh nhất có thể.
- Nếu Ikachi thực hiện đơn hàng chính xác nhưng bạn đã thay đổi ý định, bạn có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả của chúng tôi. Trong trường hợp này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản phí giao hàng nào (nếu có).
Kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
- Bạn có thể gửi email đến địa chỉ admin@gialong.vn hoặc gọi đến đường dây nóng 0981.712.771 để giải quyết bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào.