KIDADULTING MARKETING – SỨC ẢNH HƯỞNG TO LỚN CỦA TRÀO LƯU PHỤC CỔ

KIDADULTING MARKETING – SỨC ẢNH HƯỞNG TO LỚN CỦA TRÀO LƯU PHỤC CỔ
by

Điều gì khiến giới trẻ Hà Nội đổ xô đi chụp hình phong cách thập niên 80 90?

Điều gì khiến Pokemon Go trở thành trò chơi có cơn sốt toàn cầu

Điều gì khiến Nitendo giới thiệu lại pokemon theo một cách hoàn toàn mới.

Điều gì khiến chương trình Camp grounded trở nên thu hút và hot đến vậy?

Tất cả những câu hỏi trên đều được trả lời bằng trào lưu Kidadulting. Trào lưu đang lên của “Thế hệ thiên niên kỷ’ – Thế hệ của những người sinh năm 1980 -2000. Trào lưu này xoay quanh những câu chuyện về sự trưởng thành và cảm giác muốn quay về tuổi thơ của những năm 1990s.

Tiếp tục hồi tưởng, chúng ta sẽ thấy những bài viết về “ Nếu biết những thứ này thì bạn đã già” đều nhận đươc sự phản hồi rất tích cực với hàng ngàn like, comment và bình luận sôi nổi, hàng trăm lượt chia sẻ và những câu chuyện gắn liền với chúng.

Những bài viêt về sưu tầm hình ảnh mì trẻ em, viên bi, kẹo xá sị thu hút rất nhiều phản hồi tích cực của thế hệ 8x và làm những đứa trẻ thế hệ 2x tò mò muốn thử và muốn trải nghiệm.

Với sức ảnh hưởng to lớn và tiềm năng khai thác rộng mở, tin chắc là Kidadulting sẽ vẫn là xu hướng chủ đạo ảnh hưởng tới chiến lược thương thiệu không chỉ trong năm 2017 mà còn những năm về sau nữa.

Nếu bạn muốn xây dựng chiến lược thương hiệu dựa trên xu hướng này thì sản phẩm quà tặng khuyến mãi có xu hướng hoài cổ chắc chắn sẽ hợp ý bạn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *