Giải pháp quà tặng doanh nghiệp dành cho kênh mua sắm trực tuyến mùa Trung Thu 2021

by admin
Khách hàng bắt đầu dành sự ưu tiên cho những kênh mua sắm trực tuyến trong mùa dịch Covid-19. Theo khảo sát từ Nielsen, 63% người tiêu dùng sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn sau dịch Covid-19.
Trong khi ngành hoạt động lĩnh vực du lịch, vui chơi, giải trí phải “ngấm đòn đau”, ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) trở thành một trong những ngành vẫn giữ được sự tăng trưởng trong mùa Covid-19. Nắm giữ lợi thế trước đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp FMCG vẫn luôn phải đẩy mạnh những hoạt động marketing của mình một cách linh hoạt nhất để không bị lu mờ trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ trong ngành, nhất là trong thời điểm Trung Thu cận kề.
Quà tặng doanh nghiệp mùa Trung Thu được các nhãn hàng, thương hiệu tập trung vào kênh bán lẻ truyền thống, hiện đại cũng có những bước chuyển mình, lấn sang các kênh bán hàng trực tuyến.
Xu hướng Quà tặng doanh nghiệp hướng đến “stay home”
Trong giai đoạn giãn cách xa hội, các nội dung xoay quanh về chủ đề “stay home” nhận được nhiều sự chú ý. Hình ảnh “Trung Thu tại nhà” sẽ được thương hiệu, nhãn hàng khai thác mạnh mẽ trong chiến lược Marketing mùa Trung Thu. Giải pháp Marketing bằng quà tặng mùa Trung Thu cũng cần bắt kịp xu hướng này để có thể đồng hành cùng nhãn hàng truyền tải thông điệp đến với người dùng.
Khi chiếc lồng đèn cũng dần thay đổi thành đồ chơi bằng nhựa chạy pin hiện đại, làm mất đi nhiều giá trị tinh thần trong đêm Trung thu trong người lớn, trẻ em không còn những kỷ niệm đẹp về Trung thu, về phá cỗ đêm trăng…Lồng đèn trung thu sáng tạo chứa đựng giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc này chính là giải pháp quà tặng hoàn hảo dành cho các nhãn hàng, thương hiệu.
Lồng đèn Trung Thu – Giải pháp quà tặng hoàn hảo mùa dịch đa kênh bán hàng
Vì là quà tặng dành riêng cho kênh bán hàng online nên các nhãn hàng, thương hiệu sẽ phải quan tâm đến vấn đề kích thước và trọng lượng quà tặng để tối ưu hóa chi phí vận chuyển nếu không muốn phát sinh thêm ngân sách marketing. Lồng đèn trung thu IKACHI sẽ giúp cho các doanh nghiệp không phải bận tâm về vấn đề này.
Thực tế, hoạt động mua bán online chỉ tồn tại song song và rất khó để thay thế hoàn toàn thói quen mua sắm tại siêu thị hay những điểm bán trực tiếp. Các kênh bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi…cũng rất cần được làm mới với những thông điệp tích cực đi kèm chương trình khuyến mãi. Về phương diện này, quà tặng doanh nghiệp là lồng đèn trung thu sáng tạo sẽ được phát huy sở trường bật nổi tính cách, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hơn quà tặng nào khác.
LỒNG ĐÈN SÁNG TẠO TRUNG THU XANH IKACHI – quà tặng doanh nghiệp “miễn nhiễm” với Covid 19
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Kích thước 33.5 x 34 x 14 cm
- Chất liệu: Giấy, Giấy kiếng màu, nhựa (thành trống)
- Gồm có: lồng đèn sáng tạo, trống đánh múa lân, đầu lân, mặt nạ ông địa
Giải pháp quà tặng LỒNG ĐÈN SÁNG TẠO TRUNG THU XANH mang thông điệp “VỀ NHÀ CHƠI TẾT TRUNG THU” sẽ kết nối dễ dàng với insight khách hàng doanh nghiệp nói chung và thông điệp của thương hiệu nói riêng.
Sản phẩm có chất liệu thân thiện môi trường và khả năng tái sử dụng nhiều lần để tăng vòng đời sản phẩm – mang giá trị giáo dục cho trẻ em ý thức bảo vệ môi trường. Doanh nghiệp có thể gửi gắm trách nhiệm xã hội thông qua sản phẩm này.
Lựa chọn LỒNG ĐÈN SÁNG TẠO TRUNG THU XANH làm quà tặng doanh nghiệp chính là một trong những khoản chi thông minh trong ngân sách marketing. Bởi một giải pháp quà tặng đúng nhu cầu và ‘insight’ của khách hàng sẽ thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng nhanh chóng và để lại ấn tượng sâu đậm, điều này dần hình thành thói quen ưu tiên lựa chọn nhãn hàng khi có nhu cầu ngay. Đó cũng chính là chìa khóa nắm chắc trong tay để mở “hầu bao” khách hàng của kênh bán hàng trực tuyến