
Quà tặng doang nghiệp Lồng đèn trung thu sáng tạo – “điểm chạm” giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình. Dưới tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, trong khi các ngành thiết yếu lại có tốc độ tăng trưởng tăng chóng mặt, ngành F&B đang chịu nhiều tổn thất nặng nề hơn bao giờ hết. Để thích nghi và duy trì “sự sống” mùa dịch, các nhãn hàng đã linh hoạt trong chiến......
Xem thêm

Một quà tặng doanh nghiệp độc đáo kết hợp cùng ý tưởng minigame hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp bạn tương tác với khách hàng cũ, mở rộng ra tệp khách hàng mới. Cuộc sống hiện đại tạo ra nhiều thay đổi trong cách thưởng thức và tận hưởng của con người. Các hoạt động đêm Trung Thu ngày càng mới mẻ, đa dạng. Tết Trung Thu chính là dịp các sự kiện của các nhãn hàng đua nhau nở rộ, thiết đãi khách hàng nhí bằng nhiều trò chơi với đủ......
Xem thêm

Khách hàng bắt đầu dành sự ưu tiên cho những kênh mua sắm trực tuyến trong mùa dịch Covid-19. Theo khảo sát từ Nielsen, 63% người tiêu dùng sẽ tiếp tục mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn sau dịch Covid-19. Trong khi ngành hoạt động lĩnh vực du lịch, vui chơi, giải trí phải “ngấm đòn đau”, ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) trở thành một trong những ngành vẫn giữ được sự tăng trưởng trong mùa Covid-19. Nắm giữ lợi thế trước đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp FMCG vẫn luôn......
Xem thêm

Một bài viết, một video quảng cáo muốn thu hút người xem đòi hỏi nội dung cần phải tạo độ WOW đến khách hàng, quà tặng doanh nghiệp cũng vậy. Trong khi các thương hiệu bánh trung thu được phục vụ “ăn bằng mắt”, bằng cách tạo điểm nhấn nhờ phần vỏ hộp, có loại được làm bằng gỗ sơn mài, mạ vàng với giá bán vài triệu đến chục triệu. Các thương hiệu FMCG khác cũng chạy ráo riết trong “cuộc chiến” quà tặng doanh nghiệp sáng tạo, chi phí thấp......
Xem thêm

Trung thu không chỉ là sân chơi dành riêng cho các thương hiệu bánh. Đây là cơ hội vàng để các ngành hàng khác tạo ấn tượng với khách hàng của mình thông qua các quà tặng thương hiệu. Cơ hội mang theo thử thách, với sự “du nhập” không ngừng hàng loạt các dòng quà tặng đa dạng về mẫu mã, chủng loại sẽ là lựa chọn khó khăn cho các doanh nghiệp. Từ khóa “quà tặng doanh nghiệp trung thu” đang được các doanh nghiệp, thương hiệu tìm kiếm trên......
Xem thêm

Lồng đèn trung thu, giải pháp quà tặng thương hiệu lý tưởng tiết kiệm tối đa chi phí marketing cho doanh nghiệp giữa đại dịch Covid. Trước tình hình dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp đã chọn cách giảm ngân sách và giảm các hoạt động marketing. Nhưng quyết định này liệu có đúng ngay thời điểm cận kề Trung Thu? Tết trung thu được xem là mùa trọng điểm của các hoạt động truyền thông, quảng cáo, đẩy mạnh doanh thu. Đây cũng là lúc sân chơi của “quà tặng thương hiệu” của các doanh nghiệp......
Xem thêm

Xu hướng giỏ quà tết thân thiện môi trường với khả năng tăng vòng đời cho hộp quà, tái sử dụng và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường đang được người tiêu dùng đón nhận trong mùa Tết Tân Sửu năm nay. Các giỏ quà này được sản xuất từ nguyên liệu mây, tre, gỗ hay cói, bìa cactông… dựa trên các tiêu chí thiết kế bền vững, đặt vấn đề môi trường làm trung tâm, cổ vũ lối sống xanh nhưng đảm bảo công năng sử dụng, tính......
Xem thêm
![[VIDEO COLLECTION] - "Cá nhân hóa" Qùa Tết độc đáo bởi IKACHI](https://ikachigift.vn/wp-buss/uploads/2020/12/Tan-suu-xanh-scaled.jpg)
IKACHI mang đến thị trường tết 2021 hơn 12 bộ sưu tập quà tặng với tiêu chí Recycle – 1 trong 10 tiêu chí thiết kế bền vững – là lối sản xuất, quy trình cung ứng Xanh đang được thế giới cổ vũ trong ngành công – nông nghiệp. Đây là năm thứ 2 IKACHI theo đuổi mục tiêu Xanh hóa lối tiêu dùng Tết thông qua lựa chọn cùng tái sử dụng với Hộp quà Xnh IKACHI . Ngoài vai trò kéo dài vòng đời sản phẩm, IKACHI còn có......
Xem thêm
![[VIDEO] TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM HTV - GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG XANH](https://ikachigift.vn/wp-buss/uploads/2021/01/z2253370487944_1f61f5695d30526b00d4e4c9b32730f2.jpg)
Những chia sẻ của bà Lâm Thụy Nguyên Hồng-TGĐ Cty CP Mỹ thuật Gia Long về ý tưởng Hộp quà Tết xanh Ikachi: “Khái niệm về bảo vệ môi trường sẽ trở nên gần gũi hơn khi chúng ta liên hệ với chính bản thân mình. Không ở đâu xa, mà ngay từ chính công việc mình đang làm, trong không gian mình đang sống.” Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” có dịp trao đổi trò chuyện với bà Lâm Thụy Nguyên Hồng nhằm cùng bà chia sẻ cơ duyên để......
Xem thêm

Sản phẩm trong các giỏ quà Tết này hoàn toàn mang thương hiệu “made in Viet Nam”, được xây dựng theo ba chủ đề: Trở về, Thấu hiểu và Vươn xa. Giá bán sẽ thấp hơn các kênh phân phối khác như siêu thị hay cửa hàng quà tặng. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên tiêu thụ hàng hóa Tết của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG). Nhằm giúp hơn 350 hội viên CLB DNSG (số hoạt động thường xuyên) tiêu thụ hàng......
Xem thêm