CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HẠNH PHÚC 2020

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HẠNH PHÚC 2020

Kế hoạch phát triển kinh doanh 2020 của công ty CP Mỹ Thuật Gia Long đã được xác định sẽ là “Chiến lược kinh doanh hạnh phúc”

Gia Long Leader Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược kinh doanh Hạnh Phúc” cho năm 2020 đã được thống nhất qua 3 ngày 13,14 và 15/12 tại Vinpearl Nam Hội An.

Trong thời đại số hiện nay, mọi thứ đều thay đổi quá nhanh, do vậy công ty CP Mỹ Thuật Gia Long đã sẵn sàng định hướng để lập chiến lược kinh doanh 2020, tận dụng kịp thời mọi cơ hội mới với sự đoàn kết và sự tự tin của các leader trẻ.

Chiến lược 2020 đã được đặt tên là “Chiến lược kinh doanh hạnh phúc”

Tại sự kiện, các leader đã chia sẻ những kết quả đã đạt được trong năm 2019 và những đề xuất mới cho sự phát triển của công ty năm 2020

Đặc biệt, CEO – Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng đã cùng tham gia thảo luận và chia sẻ với các leader dựa trên kinh nghiệm và sự nhạy bén, quyết đoán trong 15 năm kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm giải pháp quà tặng sáng tạo. Để cùng tạo ra những bước tiến mới trong kinh doanh của ngành hàng, không những mang lại giá trị vật chất cho công ty, mà mục tiêu to lớn hơn được hướng tới giá trị tinh thần cho con người, xã hội và môi trường sống. Đó chính là giá trị “hạnh phúc” .

Công  Ty Hạnh Phúc – Sản phẩm trải nghiệm Hạnh Phúc – Khách hàng Hạnh Phúc và Hạnh Phúc vì có trách nhiệm với xã hội với cộng đồng.

Một số điểm nhấn trong sự kiện

  1. Dựa trên kết quả kinh doanh của năm 2019, CEO – Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng đã phân tích rõ các điểm mạnh, điểm yếu theo mô hình SWOT của công ty.
  2. Trong sự kiện, CEO cùng các leader phân tích, phản biện, thuyết phục các giải pháp chiến lược kinh doanh được đề xuất cho các brands như Ikachi, Happy Kibu, Tony Kid và Gia Long trong năm 2020.
  3. Chuyển đổi kỹ thuật số, giá trị tinh thần của nhân viên, của công ty, của khách hàng, của môi trường và xã hội, xu hướng tiêu dùng về nghành hàng cung cấp giải pháp quà tặng. Theo xu hướng, kỹ thuật số đang dần biến đổi mọi doanh nghiệp. Theo đó, hoạt động marketing, phát triển mạng lưới khách hàng, nâng cao năng suất của đội ngũ kinh doanh đầy nhiệt huyết và nhiều chức năng kinh doanh khác đã được xác định lại. Cũng như sẵn sàng tâm lý đón nhận các thách thức trong quá trình thực hiện trong năm 2020.
  4. Với những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng của Vinpearl Nam Hội An, những lần đấu tranh tư tưởng, những chia sẻ chân thành, sức nóng của những nhóm thảo luận sôi nổi. Gia Long Leader Summit 2019 đã nhận được sự tự tin đón nhận những mục tiêu thử thách mới, sẵn sàng đón nhận những điều không như ý cũng như có niềm tin để kiên nhẫn đi tới cùng.

Sự kiện một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh hạnh phúc 2020 là một thách thức lớn. CEO đã cùng các leader dám thay đổi, bước ra khỏi vòng an toàn, cùng nhau nỗ lực. Từ đó định hướng xây dựng đường lối kinh doanh bền vững lâu dài cho công ty trong những năm về sau, từng bước vượt qua thách thức của nền kinh tế đang chuyển sang giai đoạn mới.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *