XÂY DỰNG CONTENT MARKETING KHI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI MẸ (PHẦN 2)

by ybuser
Whole Foods: Whole Foods cung cấp các câu chuyện, công thức nấu ăn, và các dự án sáng tạo trên blog và các trang truyền thông xã hội. Trong khi phần lớn nội dung của họ xoay quanh thực phẩm, nó cũng tập trung vào một lối sống lành mạnh – một xu hướng ngày càng tăng. Mẹ có thể nhanh chóng tìm ra các công thức mới và lành mạnh thông qua hội đồng thảo luận và đưa ra lời khuyên.
Coca-Cola: Trang web dựa trên nội dung này có tất cả các tin tức, video, thực phẩm, âm nhạc, công thức nấu ăn và thể thao để đặt tên cho một vài. Nhiều khách hàng đã thưởng thức các sản phẩm Coke, vậy làm cách nào để họ nhắm mục tiêu đến bà mẹ? Họ cung cấp toàn bộ phần về Trao quyền cho Phụ nữ trên blog của họ, nó phản ánh với các bà mẹ. Nội dung được chỉnh sửa này cung cấp rất nhiều cho các bà mẹ, thông tin thương hiệu, các sự kiện hiện tại và hơn thế nữa.
Williams-Sonoma: Blog “Taste” của Williams-Sonoma là một trang web đẹp với hình ảnh sáng tác và bố cục dễ điều hướng. Các trang web của khóa học tính năng công thức nấu ăn, cùng với thông tin về các lớp học miễn phí và các sự kiện tại các cửa hàng địa phương.. Nó cũng có hướng dẫn từng bước, các dự án DIY, bữa tiệc tối ý tưởng, và nhiều hơn nữa. Blog này truyền cảm hứng cho mẹ thử các món ăn mới và các công thức nấu ăn và nghĩ rằng bên ngoài hộp với thực đơn bữa tối của gia đình.
Sears: Khi nhiều người nghe “Sears”, họ nghĩ về bố. Nhưng điều đó có thể không còn là trường hợp nhờ “Fit Studio của Sears”; Kêu gọi mọi người hoạt động tích cực và thưởng cho họ. Mẹ bây giờ có thể tập thể dục, kiếm điểm trong khi làm việc, và dành những điểm đó tại Sears, K-Mart hoặc Lands End. Trang web cũng cung cấp video tập thể dục, các ý tưởng tập thể dục, lựa chọn ăn uống lành mạnh, thăm dò ý kiến và rút thăm trúng thưởng. Sears thúc đẩy mẹ tiếp tục làm việc, với mức hỗ trợ bổ sung thông qua phần thưởng và nội dung ban đầu.